เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15.00 – 18.00 น. หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ได้จัดโครงการ “ลอยกระทงออนไลน์ สืบสานวัฒนธรรมไทย สานสัมพันธ์การตลาด” ประจำปี 2564 ในรูปแบบออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom Meeting โดยมีนักศึกษาสาขาวิชาการตลาดทุกชั้นปี เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นการ ส่งเสริมและสนับสนุนการสืบสานวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของไทยให้คงอยู่ นักศึกษาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ได้ทำกิจกรรมร่วมกันสร้าง สานสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษา เพิ่มทักษะการทำงานเป็นทีม เพื่อพัฒนานักศึกษาให้เป็นไปตามคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ผ่านรูปแบบโครงการโดยมีการปรับเปลี่ยน รูปแบบกิจกรรมตามสถานการณ์ Covid-19 และยุคดิจิทัล