ผศ.ดร. พิทักษ์ จันทร์เจริญ อธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานเปิดโครงการอบรม สร้างทัศนคติการบริการที่ดี “ Open your mind … Open your service” จัดขึ้นเพื่อให้บุคลากรด้านการบริการสำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต มีทัศนคติเชิงบวกในงานบริการ การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตนเอง การสร้างจิตสำนึกในการเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร และรักองค์กร การมีทักษะการสื่อสารและมนุษย์สัมพันธ์ตลอดจนสร้างความประทับใจต่อผู้รับบริการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณอัจฉรา นิลนนท์เนตร ตำแหน่ง Learning & Development Manager, Quality Assurance Manager ที่ Dusit Thani Hua Hin เป็นวิทยากรให้ความรู้ในครั้งนี้ ณ ห้องกุมาริกา โรงแรมสวนดุสิต เพลส มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วันที่ 22 กรกฎาคม 2558 (ภาพ/ข่าว :พิพัฒน์พล เพ็ญเกิด)
คลังหน่วยกิต(Credit Bank)
SDU SERVICE CENTER
Tel : 0 2244 5555
สำนักกิจการพิเศษ มสด. จัดโครงการอบรม สร้างทัศนคติการบริการที่ดี “ Open your mind … Open your service”
By พิพัฒน์พล เพ็ญเกิด / In ภาพกิจกรรม /