ด้วยสำนักงานตรวจสอบภายใน มีความประสงค์รับย้ายบุคลากรภายในมหาวิทยาลัย เพื่อมาปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่สำนักงาน (ตรวจสอบภายใน) จำนวน ๓ อัตรา โดยมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งและความรู้ความสามารถที่ต้องการ ดังต่อไปนี้
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
๑. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา
ความรู้ความสามารถที่ต้องการ
๑. มีความรู้ความสามารถในงานตรวจสอบภายในอย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
๒. มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมาย กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ ที่ใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่
๓. มีความรู้เกี่ยวกับเหตุการณ์ในปัจจุบัน โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบภายใน
๔. มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาและคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
๕. มีความสามารถในการศึกษาและจัดการข้อมูล วิเคราะห์ปัญหาและสรุปเหตุผล
๖. มีความสามารถในการติดต่อประสานงาน
ในการนี้ หากบุคลากรท่านใดสนใจตำแหน่งดังกล่าว สามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ย้ายได้ที่สำนักงานตรวจสอบภายใน เบอร์โทรภายใน ๕๒๑๔ – ๕๒๑๕ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๖๐