ด้วยสำนักงานเลขานุการสภามหาวิทยาลัย มีความประสงค์รับย้ายบุคลากรภายในมหาวิทยาลัย เพื่อมาปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่สำนักงาน (บริหารงานทั่วไป) จำนวน ๑ อัตรา โดยมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
๑. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา
๒. มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsoft Word, Excel และโปรแกรมอื่นๆ ได้
๓. เป็นผู้มีความอดทน รอบคอบ มนุษยสัมพันธ์ดี
๔. มีบุคลิกภาพดี การแต่งกายสุภาพเหมาะสมกับตำแหน่ง
ในการนี้ หากบุคลากรในหน่วยงานของท่านสนใจตำแหน่งดังกล่าว สามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ย้ายได้ที่สำนักงานเลขานุการสภามหาวิทยาลัย เบอร์โทรภายใน ๕๓๔๒ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๒๒ ตุลาคม ๒๕๖๑
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา และกรุณาประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรในหน่วยงานทราบด้วย จะขอบคุณยิ่ง