มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง ลำปาง จัดการฝึกอบรมให้พนักงานอาวุโสในหลักสูตร Coaching and Monitoring for Serviceและหลักสูตร The best Service Mind for Customers นำโดยคณาจารย์จากสาขาวิชาธุรกิจการบิน ได้แก่ อ.สรัฐ ฤทธิ์รณศักดิ์ อ.เสาวธาร สมานิตย์ และ อ.วรัญญาภรณ์ ศรีสวรรค์นล ซึ่งมีผู้เข้าร่วมอบรม ได้แก่ หัวหน้างานและผู้ปฏิบัติงานด้านการบริการลูกค้า บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด โดยมีสาขาที่เข้าร่วม คือ เชียงใหม่ ลำปาง เชียงราย และพิษณุโลก วันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 9:00-16:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 CentralFestival Chiangmai มหาวิทยาลัยสวนดุสิต