สาขาวิชาการตลาด หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดกิจกรรม วันครอบครัวการตลาด (Marketing Family) ประจำปี 2562 “งานบายศรีสู่ขวัญ มนต์ขลัง 62” ซึ่งคณาจารย์และนักศึกษาสาขาวิชาการตลาดทั้ง 4 ชั้นปี และศิษย์เก่าร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น โดยในช่วงเช้ามีการจัดกิจกรรมทางศาสนา ณ วัดราชผาติการาม ร่วมฟังเทศน์และชมโบสถ์อายุกว่า 183 ปี เพื่อความเป็นศิริมงคล และในช่วงบ่ายเป็นกิจกรรมการต้อนรับน้องใหม่เข้าสู่ครอบครัวการตลาด ประกอบด้วยการจัดพิธีบายศรีสู่ขวัญเพื่อเป็นการรับขวัญน้องใหม่และสร้างขวัญกำลังใจที่ดีให้กับนักศึกษา กิจกรรมสันทนาการเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่-รุ่นน้อง ทำให้นักศึกษากล้าแสดงออก และได้ทำกิจกรรมร่วมกันโดยยึดหลักการต้อนรับน้องใหม่อย่างสร้างสรรค์ และการตลาดรักษ์โลก เน้นกิจกรรมที่ไม่สร้างขยะ ลดการใช้โฟมและพลาสติก โดยรณรงค์ให้ครอบครัวการตลาดทุกคนนำถุงผ้า กระติกน้ำและช้อนส้อมมาเอง เพื่อลดการสร้างขยะ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์ ถ.สิรินธร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2562