หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้ลงพื้นที่ดำเนินโครงการบริการวิชาการ “การพัฒนารูปแบบการตลาดชุมชนประชารัฐในการขับเคลื่อนไทยแลนด์ 4.0” ให้กับร้านค้าชุมชนตำบลบ้านส้มป่อย อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคม 2562 เพื่อพัฒนาเป็นตลาดชุมชนต้นแบบและเพื่อให้อาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ได้จัดกิจกรรมบริการวิชาการตามจุดเน้นของหลักสูตรในรูปแบบที่หลากหลายตามความเชี่ยวชาญเพื่อเป็นการเผยแพร่องค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์นำไปสู่การพัฒนาชุมชน ส่งเสริมการบูรณาการการบริการวิชาการกับการเรียนการสอนหรือการวิจัยอย่างเป็นรูปธรรม ปลูกผังค่านิยมในการสร้างคุณค่าทางสังคมแก่นักศึกษา และเสริมสร้างศักยภาพชุมชนพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน จะได้มีขีดความสามารถในการแข่งขันที่สูงขึ้นและสามารถพึ่งพาตนเองได้