เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2565 ณ ห้อง Online Learning Room 08 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรียนันท์ ประยูรศักดิ์ คณบดีคณะวิทยาการจัดการ เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรให้กับบุคคลภายนอกที่ผ่านการอบรม โครงการอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตร (Non Degree) ลดแต่เพิ่ม เติมเต็มลูกค้า (Lean the process, escalate customer delight) [iCXM101]โครงการที่หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการบริการลูกค้า รับมอบหมายจากสำนักงาน ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) จัดกิจกรรมให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการดิจิทัล และประชาชนผู้สนใจ เพื่อยกระดับและบูรณาการสมรรถนะ ของผู้เรียนทั้งด้านการบริการ การขาย ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและสมดุลความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ลดกระบวนการที่ไม่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจ แต่ยังสามารถเพิ่มความประทับใจและเติมเต็มประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของสถานประกอบการในเครือข่ายความร่วมมือ จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA) และ บริษัท ไนซ์ คอล จำกัด ในการพัฒนาบัณฑิตพันธุ์ใหม่ในอนาคต