ศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต อบรมหลักสูตรพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้มีและเลื่อนเป็นวิทยฐานะผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ (ระยะที่ 114) (วันที่ 16 กันยายน 2565) โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรของ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดังนี้  

ผศ.ดร.จิราภรณ์ พงษ์โสภา บรรยายพิเศษเรื่อง STEEMS – EiE และอาจารย์ทินกร ชุณหภัทรกุล บรรยายพิเศษเรื่อง Coding – CodeMonkey   

ผศ.ดร.ศุภศิริ บุญประเวศ ประธานหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษและการสื่อสาร บรรยายเรื่อง สื่อสารอย่างไรในยุคดิจิทัล

ผศ.ทิพสุดา คิดเลิศ รองผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ผศ.ดร.เอื้ออารี จันทร หัวหน้าฝ่ายพัฒนาระบบการเรียนรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ บรรยายเรื่อง IT สำหรับผู้บริหาร

ผศ.ดร.จิตต์วิมล คล้ายสุบรรณ อาจารย์ประจำคณะครุศาสตร์ บรรยายเรื่อง การวิจัยและประเมินผลในมิติผู้บริหาร

อาจารย์พรพรรณ บัวทอง นักวิจัยสวนดุสิตโพล บรรยายเรื่อง บทสรุปการบริหารจัดการของผู้บริหารสถานศึกษา

นอกจากนี้จะมีวิทยากรร่วมบรรยายให้ความรู้มากกว่า 30 ท่าน และมีทีมงานควบคุมดูแล โดยการนำของ  ดร.สิทธิพร เอี่ยมเสน ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ ผศ.ดร.ฐิตินาถ สุคนเขตร์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ผศ.ดร.วีณัฐ สกุลหอม คณบดีคณะครุศาสตร์, ดร.พันพัชร ปิ่นจินดา อาจารย์ประจำคณะครุศาสตร์ และเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ให้ข้อเสนอแนะ สื่อสารและตอบข้อซักถามได้สองทางตลอดการอบรม ระหว่างวันที่ 13 – 16 กันยายน 2565 ณ ห้อง 202 ชั้น 2 อาคาร ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต