HOMKHAJORN FOOD & BEVERGAE โดย หน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจ ร่วมกับ สาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ จัดโครงการบูรณาการการนำเสนอแผนการสื่อสารการตลาด (Integrated Marketing Communication: IMC) ณ ห้องกุมาริกา โรงแรมสวนดุสิตเพลส มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของนักศึกษาสู่การปฏิบัติผ่านการบูรณาการการเรียนการสอนเข้ากับการพัฒนามหาวิทยาลัยในส่วนของหอมขจรฟาร์ม พร้อมทั้งฝึกทักษะการนำเสนอผลงาน โดยได้รับคำแนะนำจากคณาจารย์ในหลักสูตร ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ประกอบการ และบุคลากรหน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจ ในการพัฒนา ได้แก่ ผศ.ศุภวรรณ อภิชาติไตรสรณ์ ดร.สุชาดา คุ้มสลุด ดร.สุชยา เกียรติประจักษ์ คุณไพศาล คงสถิตสถาพร และคุณอกนิษฐ์ เลิศสิริศรีสกุล ทั้งนี้มีนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาการจัดการ ในรายวิชาแผนการตลาด เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 46 คน แบ่งเป็น 6 ทีม โดยทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ คือ ทีม THE KENJI HOMKHAJORN รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คือ ทีม SUWANNAPHORN รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ ทีม Disney SK