สำนักงานบริการอาคารวิทยาศาสตร์ ศูนย์วิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดประชุมบุคลากรเพื่อสรุปผลการปฏิบัติงานเดือนมกราคม 2565 โดยมีวาระการประชุมเรื่อง การจัดเตรียมความพร้อมและมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) เมื่อจัดการเรียนการสอนตามปกติ การรายงานเหตุการณ์ การรับแจ้งเหตุ และการรายงานผลการดำเนินการตามที่ได้รับมอบหมาย การจัดการเรียนการสอนในศูนย์วิทยาศาสตร์แบบ Onsite และ Online การลงคะแนนคัดเลือกกรรมการบริหารงานบุคคลจากผู้แทนคณาจารย์ประจำและผู้แทนผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน ข้อมูลนักศึกษาอาคารที่พักศูนย์วิทยาศาสตร์ที่ติดเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)เดือนเมษายน 2564 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 การปฏิบัติงานผ่านระบบ e-office ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการ รายงานการปฏิบัติงานตามปฏิทินการบริหารจัดการอาคารที่พักศูนย์วิทยาศาสตร์ รายงานจำนวนผู้ที่ได้รับหนังสือตักเตือนและ NC เดือนมกราคม 2565 รายงานผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เทคนิคงานระบบและซ่อมบำรุง เดือนมกราคม 2565รายงานผลการปรับปรุงดูแลภูมิทัศน์และสิ่งแวดล้อมภายในศูนย์วิทยาศาสตร์ เดือนมกราคม 2565 รายงานผลการดำเนินงานยานพาหนะ เดือนมกราคม 2565 รายงานผลการจัดการของเสียภายในศูนย์วิทยาศาสตร์ เดือนมกราคม 2565 รายงานผลการดำเนินการงานครุภัณฑ์ภายในศูนย์วิทยาศาสตร์เดือนมกราคม 2565 รายงานข้อมูลบุคลากรเข้าอบรมโครงการต่างๆ เดือนมกราคม 2565 รายงานค่าสาธารณูปโภค ศูนย์วิทยาศาสตร์ เดือนมกราคม 2565  รายงานเงินคงเหลือตามแผนประมาณการรายจ่าย บัญชีหอพักศูนย์วิทยาศาสตร์ เดือนมกราคม 2565 โดยจัดประชุมวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ผ่านระบบออนไลน์