มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดพิธีลงนามความร่วมมือการขับเคลื่อนนโยบายการพัฒนาเมืองหัวหินสู่การเป็น “World Class Wellness Destination” ระหว่าง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ ระหว่าง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา หัวหิน และ ทรู อารีน่า หัวหิน ซึ่งภายในงาน ได้มีการลงนามความร่วมมือ 2 ภาคส่วน โดยภาคราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับเกียรติจากว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รักษาการผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  และ รศ.พัชรี  สวนแก้ว รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต  เป็นผู้ลงนาม และได้รับเกียรติจากคุณแสงจันทร์  แก้วประทุมรัสมี ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขัน์ และ ผศ.ดร.พนารัตน์  ศรีแสง รองผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน ร่วมเป็นพยาน

ส่วนระหว่าง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษาหัวหิน และ ทรู อารีน่า หัวหิน  ได้รับเกียรติจาก    ดร.พรชณิตว์ แก้วเนตร รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศและลูกค้าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และ Mr.Paul King (General Manager True Arena) เป็นผู้ร่วมลงนาม และได้รับเกียรติจากนางสาวปรีดา แซ่เล้า ผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษาหัวหิน และ Mr.Marco Scopetta (True Arena) ร่วมเป็นพยาน ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติภาครัฐ และ ภาคีเครือข่าย มาเป็นสักขีพยานและร่วมถ่ายภาพ ได้แก่      คุณกิติ เฟื่องฟู เลขานุการนายกเทศบาลเมืองหัวหิน คุณศุรอัฐ ณรงค์ฤทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คุณชณัฏฐิ พงศ์ธราธิก ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ประจวบคีรีขันธ์ คุณวาสนา ศรีกาญจนา นายกสภาคมธุรกิจท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ  คุณพุทธิยา  พันแสง สภาคมธุรกิจท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ และ ดร.รุ่งโรจน์ เหลืองสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการโรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า

พิธีลงนามในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน ตั้งอยู่ในพื้นที่ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นพื้นที่ของการท่องเที่ยว ซึ่งสอดคล้องกับภาครัฐบาลได้วางแผนยุทธศาสตร์ชาติที่มุ่งเน้นให้ประเทศไทยเป็นศูนย์รวมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับโลก ดังนั้น มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา หัวหิน มีความพร้อมทางด้านบุคลากร และองค์ความรู้  ได้วางแผนวิจัยพัฒนาเชิงพื้นที่เรื่องการยกระดับเมือง หัวหินสู่การเป็น world Class Wellness Destination ครอบคุลมถึงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวงเชิงสุขภาพ ระบบ โลจิสติกส์ท่องเที่ยว การพัฒนาบุคลากร และการตลาดการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ก่อเกิดเป็นความร่วมมือกับ    ภาคราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ การลงนามความร่วมมือกับ ทรู อารีน่า หัวหิน ภายใต้แนวคิด SDU “Fit to Fly” เพื่อขออนุเคราะห์ใช้พื้นที่ของทาง ทรูอารีน่า หัวหิน ในการเป็นสถานที่ให้นักศึกษาได้ออกกำลังกาย พัฒนาบุคลิกภาพทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจ เพื่อพร้อมในการเข้าสู่ตลาดอุตสาหกรรมการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ ภารกิจข้างต้น จึงเป็นภาพสะท้อนของความร่วมมือในการพัฒนาในทุกมิติ เพื่อขานรับยุทธศาสตร์ชาติ มุ่งหวังให้ประเทศไทย และเมืองหัวหิน มีศักยภาพในการแข่งขันในระดับเวทีโลกสืบไป