The Pinnacle Leadership Program  (PLP) รุ่น 1 ครั้งที่ 8 วิถีชีวิตในยุค AI ขอนำทุกท่านมารู้จักกับ “Chat GPT” ซึ่งเป็นผู้ช่วยที่เจ๋งสุดๆ ใครยังไม่ได้ใช้….. ใครยังไม่รู้จักหรือ…. ใครอยากลอง…. หรือใครอยากใช้ “Chat GPT” แบบเชิงลึก  เพื่อประโยชน์ด้านการทำงานและธุรกิจ โดย คุณปฤณ จำเริญพาณิช ที่ปรึกษาการตลาด (Marketing Consultant)  ได้มาแชร์ทริคการใช้ ChatGPT เจ๋งยังไง? ทำไมคนถึงนำมาใช้ตั้งแต่เป็นเลขาส่วนตัว พร้อมตอบแชตทันทีตลอด 24 ชั่วโมง ถามอะไรก็ตอบได้ตั้งแต่ไอเดียเมนูมื้อเย็น ช่วยทำคอนเทนต์ สร้างสรรค์งานเขียน คิดไอเดียใหม่ๆ  ให้คำปรึกษาปัญหาชีวิต ตอบคำถาม เขียนโปรแกรม  แต่งบทกวี แนะนำวิธีออกจากเฟรนด์โซน หรือจะสั่งให้เขียนโค้ด  แถมยังไม่เคยตอบเราห้วนๆ อีกต่างหาก

คลาสวันนี้สาระและบันเทิงมาครบ….. มีลองของโดยการสั่ง  ChatGPT ร่างคำกล่าวขอบคุณวิทยากร….. สร้างความประทับใจให้กับวิทยากรเป็นอย่างมาก…. เพราะนำไปใช้ได้จริงในทันที….

สำหรับช่วงบ่าย พบกับกูรู “Finding your Brand DNA” โดย คุณกิตติพงษ์ วีระเตชะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มด้านการตลาดและนวัตกรรม กลุ่มบริษัท เดนท์สุ ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์และการสื่อสารการตลาด ให้ความรู้และแนวคิดเกี่ยวกับแบรนด์ ผ่านการทำกิจกรรมกลุ่ม ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างมาก เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566 ณ โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา