คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ โรงเรียนการท่องเที่ยวและการบริการ และศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยสวนดสิต จัดโครงการอบรมหลักสูตรการบริการเหนือความคาดหวัง (Service Beyond Expectation) โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.พิทักษ์ จันทร์เจริญ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานกล่าวเปิดงานอบรม รศ.ดร.ฉัฐวีณ์ สิทธิ์ศิรอรรถ นักวิชาการอิสระ ด้านจิตวิทยาบริการ บรรยายในหัวข้อ Psychological Principles for Service Beyond Expectation (หลักจิตวิทยาเพื่อการบริการเหนือความคาดหวัง) ดร.นราธิป อ่ำเที่ยงตรง ที่ปรึกษาด้านการตลาดและการท่องเที่ยว บรรยายในหัวข้อ Great team, soft power ทัศนคติของผู้ให้บริการและการสร้างทีมบริการให้มีความสุข คุณณรรฐ ตีระแพทย์ เจ้าของเพจ ความรู้รอบโรงแรม บรรยายในหัวข้อ Guest expectation ความคาดหวังกับความพึงพอใจของผู้รับบริการ และ คุณเทรนท์ ฤกษ์สังเกต ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการเหนือความคาดหมาย บรรยายในหัวข้อ Guest Royalty (สำคัญอย่างไร) เทคนิคการสร้างการบริการเหนือความคาดหมาย สรุปแนวคิดการบริการเหนือความคาดหวังในบริบทมหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดย ผศ.ดร.อัมพร ศรีประเสริฐสุข ผศ.วริษฐา แก่นสานสันติ อาจารย์ไกรศักดิ์ พิกุล และอาจารย์วินิตา หงส์วรพิพัฒน์ โดยพิธีปิดการอบรมได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.สุขุม เฉลยทรัพย์ ประธานที่ปรึกษาอธิการบดี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรการอบรมฯ เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ห้อง 201 ศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ อาคาร ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน และระบบออนไลน์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ โรงเรียนการท่องเที่ยวและการบริการ และศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยสวนดสิต จัดโครงการอบรมหลักสูตรการบริการเหนือความคาดหวัง (Service Beyond Expectation)
By พศิน อินทา / In ภาพกิจกรรม /
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ โรงเรียนการท่องเที่ยวและการบริการ และศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยสวนดสิต จัดโครงการอบรมหลักสูตรการบริการเหนือความคาดหวัง (Service Beyond Expectation) โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.พิทักษ์ จันทร์เจริญ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานกล่าวเปิดงานอบรม รศ.ดร.ฉัฐวีณ์ สิทธิ์ศิรอรรถ นักวิชาการอิสระ ด้านจิตวิทยาบริการ บรรยายในหัวข้อ Psychological Principles for Service Beyond Expectation (หลักจิตวิทยาเพื่อการบริการเหนือความคาดหวัง) ดร.นราธิป อ่ำเที่ยงตรง ที่ปรึกษาด้านการตลาดและการท่องเที่ยว บรรยายในหัวข้อ Great team, soft power ทัศนคติของผู้ให้บริการและการสร้างทีมบริการให้มีความสุข คุณณรรฐ ตีระแพทย์ เจ้าของเพจ ความรู้รอบโรงแรม บรรยายในหัวข้อ Guest expectation ความคาดหวังกับความพึงพอใจของผู้รับบริการ และ คุณเทรนท์ ฤกษ์สังเกต ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการเหนือความคาดหมาย บรรยายในหัวข้อ Guest Royalty (สำคัญอย่างไร) เทคนิคการสร้างการบริการเหนือความคาดหมาย สรุปแนวคิดการบริการเหนือความคาดหวังในบริบทมหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดย ผศ.ดร.อัมพร ศรีประเสริฐสุข ผศ.วริษฐา แก่นสานสันติ อาจารย์ไกรศักดิ์ พิกุล และอาจารย์วินิตา หงส์วรพิพัฒน์ โดยพิธีปิดการอบรมได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.สุขุม เฉลยทรัพย์ ประธานที่ปรึกษาอธิการบดี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรการอบรมฯ เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ห้อง 201 ศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ อาคาร ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน และระบบออนไลน์