คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวข้อ Corporate Branding “Finding your Brand DNA” การสร้างแบรนด์ด้วยวิธีคิดแบบใหม่ ประกอบด้วย การสร้างประสบการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง (Experience is The DIFFERENTIATOR) การสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นการสร้างอัตลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับแบรนด์ (Interaction is a new BRAND) และ เส้นทางที่ลูกค้าผ่านไปในการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์ที่แบรนด์นำเสนอ (Customer Journey is a PRODUCT)
คุณเกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน หัวข้อ“Never Stop Creating”ที่มาเล่าประสบการณ์แนวคิดที่มาของความสำเร็จในการทำธุรกิจระดับโลก ผู้นำต้องมีความกล้าที่จะทำสิ่งใหม่ ๆ เพื่อทำให้ผลงานโดดเด่นและมีความแตกต่าง การเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าผ่านกิจกรรมและการแสดงสินค้าเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งเริ่มต้นจากการทำวิจัย เพื่อทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย เช่น การศึกษาลักษณะไลฟ์สไตล์ และความชอบของลูกค้า และนำผลการวิจัย มาพัฒนางานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยประสบการณ์ในการทำงานในระดับนานาชาติ บริษัทสามารถแข่งขันกับบริษัทต่างชาติได้ แสดงให้เห็นถึงความสามารถของคนไทยในการสร้างผลงานที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับในระดับโลก
คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร หัวข้อ Coaching for Empowering Organizations ศิลปะในการโค้ช (The Art of Coaching) ประกอบด้วย Coaching Skill ได้แก่ Building Rapport การสานความสัมพันธ์ . Deep Listening Skill คือ การฟังอย่างลึกซึ้ง Questioning การตั้งคำถามทำให้เกิดกระบวนการคิดตรึกตรอง และค้นหาคำตอบ
บรรยากาศมีทั้ง Talk & Show สะกดผู้เรียนไม่ให้ลุกไปไหนตั้งแต่ต้นจนจบตลอดทั้งเช้าและบ่าย เมื่อ วันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุม MEKHA 2 ชั้น c (ชั้น 3) โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ ที่ผ่านมา