รศ.ดร.สุขุม เฉลยทรัพย์ ประธานที่ปรึกษาอธิการบดี จัดกิจกรรมการประกวด “SDU SMARTS #1 2024” โดยมีอาจารย์ และบุคลากร จากหน่วยงานต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยสวนดุสิตเข้าร่วมกิจกรรม โดยผู้สมัครเข้าร่วมโครงการต้องนำเสนอแนวคิดการทำงานหรืองานที่ต้องการทำในรูปแบบใดก็ได้ไม่เกิน 5 นาที โดยมีเกณฑ์การตัดสินได้แก่ บุคลิกภาพความเป็นสวนดุสิต ทัศนคติ Mindset ความมุ่งมั่น ความรู้ ความสามารถ ทักษะ ความน่าสนใจและความเป็นไปได้ของแนวคิด และศักยภาพในการพัฒนาต่อยอด โดยมีผู้ได้รับคัดเลือก แบ่งเป็น 2 รุ่น ดังนี้

 

     รุ่นที่ 1 สายวิชาการ ได้แก่ ผศ.ขวัญหทัย เชิดชู ผศ.ดร.วรัตต์ อินทสระ อาจารย์ ดร.สิรธัมม์ อุดมธรรมานุภาพ ดร.พรปวีณ์ สุระมณี ผศ.ดร.วิทวัส รัตนถาวร ผศ.พิชญ์สินี พุทธิทวีศรี และอาจารย์สรัฐ ฤทธิ์รณศักดิ์

         สายสนับสนุนวิชาการ ได้แก่ นายธีรพจน์ จินดาเดช นายมณฑล สุวรรณประภา นายธีรบุญ เดชอุดม นายจตุรโชค ยวงอักษร นายพิสิฏฐ์พล อินทวิรัตน์ นายกิตติพงศ์ อิ่มประคองศิลป์

 

     รุ่นที่ 2 สายวิชาการ ได้แก่ ผศ.ธนิดา พุ่มท่าอิฐ อาจารย์ศิริกร โรจนศักดิ์ รศ.ดร.จิระ จิตสุภา อาจารย์รตนนภดล สมิตินันทน์ ผศ.ดร.บุญญลักษม์ ตำนานจิตร และอาจารย์ณัฐสุดา คติชอบ

         สายสนับสนุนวิชาการ ได้แก่ นางสาวอลิศ พันธ์พรสม นางสาวนลินรัตน์ ชูธรรม ดร.วาสนา จักร์แก้ว นายครรชิต อนุกูล  นายนิพนธ์ ทักษิณ และนายอนุสรณ์ ทองโสภิต

 

 กิจกรรมการประกวด “SDU SMARTS #1 2024” จัดขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ Library Café อาคาร OWL ชั้น 2 วันที่ 11 มกราคม 2567